[Lưu Ý] Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 195

Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc là nội dung bài viết mà chúng tôi chia sẻ với bạn sau đây. Đây là bệnh viện công lập hạng II, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, có đầy đủ một số chuyên khoa như khoa nhi, khoa sản, khoa thận, khoa gây mê - hồi sức,...

Bệnh viện quận 8 tại đâu? Thông tin về Bệnh viện quận 8

Bệnh viện Quận 8 nằm ở số 82 đường Cao Lỗ, phường 4, quận 8, Bệnh viện được thành lập từ năm 2008 theo Quyết định số 111/2007/QĐ-UBND ngày 03/8/2007 của Ủy ban nhân dân thành phố TP.HCM. Đây là cơ sở chuyên khoa tách ra từ Trung tâm Y tế Quận 8 với 4 phòng khả năng, 9 khoa và 2 phòng thăm khám đa khoa.

Tới năm 2010 Khoa Nhi- nhiễm được thành lập đã thực hiện chữa ngoại trú và nội trú cho bệnh nhi, đặc biệt là con nít dưới 6 tuổi. Tập trung trị liệu bệnh sốt huyết, sởi, tay chân miệng… nhằm góp phần giảm tải cho bệnh viện nhi thành phố trong một số mùa dịch.

Tiếp đó, tới năm 2011, BV quận 8 tiếp tục thành lập đơn vị Thận nhân tạo. Với 15 máy lọc máu có chu kỳ, tiến hành 3 ca trong ngày. Giúp người nhiễm bệnh suy thận mạn thời kỳ cuối được lọc máu có chu kỳ tại bệnh viện Quận 8, không phải đi lên BV tuyến trên.

Năm 2012 Khoa Y học cổ truyền-vật lý điều trị được thành lập, kết hợp khám chữa trị bệnh đông tây y. Với sự chỉ đưa rèn luyện tận tình của nhân viên y tế bệnh viện, Khoa đã giúp hàng ngàn người bị mắc bệnh hồi phục chức năng vận động, nâng cao uy tín sống cho người bị bệnh.

Năm 2013, Bệnh viện quận 8 đã triển khai thành công Phòng thăm khám dược sĩ chuyên khoa gia đình.

Ngày 14 tháng 2 năm 2015 Bệnh viện Quận 8 đã vinh dự được Ủy ban nhân dân thành phố TP Hồ Chí Minh xếp hạng BV hạng II.

Bệnh viện quận 8 có tốt không?

BV quận 8 là nơi công tác của không ít bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cũng như có không ít năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và trị bệnh.

Các y dược sĩ của bệnh viện đều là một số bác sĩ, được đào tạo sâu về kiến thức cũng như kỹ năng trong chuyên ngành. Các bác sĩ, chuyên viên y tế đang làm việc tại Bệnh viện tới từ rất nhiều môi trường đào tạo hàng đầu riêng biệt như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược TP. TP.HCM,… Có không ít y dược sĩ chuyên khoa được đào tạo cũng như tu nghiệp nhiều năm ở ngoại quốc.

Một số dược sĩ chuyên khoa trụ cột của BV quận 8 là:

Bác sĩ Mai Khánh Phong;

Bác sĩ  Trần Tuấn Hùng;

Bác sĩ  chuyên khoa Phan Thị Kim Lý;

Bác sĩ  Phan Thị Thanh Hà;

Bác sĩ  Nguyễn Tuấn Khôi;

Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thảo;

Bác sĩ Nguyễn Thị Sinh;

Bác sĩ Trần Văn Phú;

Bác sĩ  Phan Thị Bích Phượng;

Bác sĩ  Nguyễn Văn Thình;

Bác sĩ Mai Thị Đủ;

Bác sĩ  Nguyễn Vĩnh Thanh;

Bác sĩ  Nguyễn Thị Vinh Hoàng;

Bác sĩ  Đỗ Công Định.

Mặt khác, một số nhân viên điều dưỡng, chuyên viên y tế, dược sĩ,… của BV cũng là những y sĩ có tay nghề cao trong công tác hỗ trợ dược sĩ khám cũng như chữa trị bệnh.

Do đó, với câu hỏi Bệnh viện quận 8 có tốt không, có thể khẳng định là TỐT, đây là cơ cơ quan quản lý y tế được thành lập chính quy, hoạt động dưới sự quản lý của cơ quan chức năng. Nhờ vậy, người bệnh có thể an tâm khi thăm khám và chữa trị bệnh ở đây.

Hướng đưa quy trình khám bệnh ở Bệnh viện Quận 8

BV quận 8 nhận được sự quan tâm, đầu tư từ ngân sách nhà nước. Vì vậy bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y khoa hiện đại, được kiểm định chất lượng, giúp cho việc thăm khám cũng như trị liệu đạt kết quả cao.

Bệnh viện có khuôn viên rộng rãi, thoải mái. Không gian thoáng mát, ánh sáng đầy đủ, phòng khám được vệ sinh tiệt trùng.

Bước 1: Người bệnh đăng ký đi khám ở quầy tiếp nhận người bệnh , Hãy xuất trình thẻ BHYT (nếu có) cũng như cho nhân viên y tế biết tình trạng ngày nay để chọn khoa khám.

Bước 2: Bệnh nhân nhận số thứ tự cũng như tới phòng thăm khám chuyên khoa, chờ đến lượt;

Bước 3: Bệnh nhân khai báo rõ thể trạng cho bác sĩ, bao gồm những dấu hiệu bất thường, tiền sử bệnh lý, đang điều trị bằng một số mẫu thuốc nào,...

Bước 4: Bác sĩ sẽ có những chẩn đoán, chỉ định thuốc và hướng dẫn biện pháp sử dụng thuốc hoặc kê toa nhập viện;

Bước 5: Bệnh nhân thanh toán hóa đơn viện phí;

Bước 6: Sau khi đã thanh toán viện phí, người bệnh tới quầy thuốc, chờ nhận thuốc và khám thuốc trước lúc rời khỏi quầy. người bị mắc bệnh quay lại tái khám nếu bệnh chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Giờ làm việc ở Bệnh viện quận 8

Thời gian làm việc

♦ Bệnh viện Quận 8 làm việc từ thứ 2 – thứ 6 với khung giờ rõ ràng sau:

Buổi sáng: 7h – 11h

Buổi chiều: 13h – 17h

♦ Cấp cứu: 24/24h

♦ Chủ nhật và một số ngày lễ: Không làm việc

Thông tin liên hệ

♦ Địa chỉ: Số 82 Cao Lỗ, Phường 04, Quận 8, Tp.HCM

♦ Điện thoại: 028 3850 6133

Trên đây là thông tin đưa ra lời khuyên liên quan Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc. Bạn có thể liên hệ Bệnh viện quận 8 lúc cần thăm khám sức khỏe hoặc lúc có một số biểu hiện bất thường. Nếu bạn cần giải thích cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua KHUNG CHAT để được những chuyên gia hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi ở trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc cho một số bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >>GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ<<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số phương thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị bệnh logic, tư vấn Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác cách thức khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị liệu bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện quận 8: Ở đâu, Có tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.